NAKAWA chuyên cung cấp các dòng giường y tế, xe lăn điện, xe điện 3 bánh tốt nhất đến với khách hàng. Mọi sản phẩm đều được chúng tôi phân phối chính hãng có chính sách bảo hành hợp lý. Mọi quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại NAKAWA sẽ được chúng tôi bảo đảm ở mức tốt nhất, mang lại cho khách hàng sự hài lòng về tất cả mọi mặt, chính sách bảo hành chỉn chu.

Dịch vụ bảo hành

Việc bảo hành sản phẩm diễn ra khi các sản phẩm cung ứng cho khách hàng gặp các lỗi hư hỏng về kỹ thuật, và các vấn đề này đến từ lỗi của nhà sản xuất. Trong quá trình sử dụng các sản phẩm mua tại NAKAWA nếu xảy ra các vấn đề hỏng hóc nào đó thì các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 0939.931.311 để được hỗ trợ bảo hành sản phẩm chính hãng. Mọi vấn đề sẽ được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ một cách rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng việc chăm sóc khách hàng tận tâm, đảm bảo uy tín thương hiệu là vấn đề hàng đầu, cần được lưu tâm kỹ lưỡng mới có thể phát triển vững bền. Vậy nên chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng ở tất cả mọi giai đoạn, từ tư vấn chọn sản phẩm, vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì, bảo hành… Sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Mỗi dòng sản phẩm khóa sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, thông thường NAKAWA bảo hành chính hãng sản phẩm lên đến 12 tháng. Trong thời gian bảo hành ghi trên phiếu bảo hành nếu sản phẩm của bạn bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất cần sửa chữa, thay thế linh kiện thì sẽ hoàn toàn miễn phí, không cần chi trả cho các phần sửa này.

Việc bảo hành diễn ra khi mà các bạn xuất trình được phiếu bảo hành có điền đầy đủ các thông tin cần thiết theo quy định. Sau đó, chúng tôi sẽ cho nhân viên kỹ thuật qua bảo hành trong thời gian sớm nhất có thể, hỗ trợ bảo hành theo đúng quy định của NAKAWA.

Một số vấn đề không được bảo hành tại NAKAWA

Dưới đây là một số vấn đề không được bảo hành các bạn cần nắm rõ để biết được có thể sẽ tốn các chi phí liên quan khi sửa chữa sản phẩm. Việc nắm rõ sẽ giúp bạn chủ động hơn trong khi dùng.

  • Với các sản phẩm bị hư do gặp các vấn đề về thiên tai hỏa hoạn, rủi ro, nguồn điện không ổn định, bị rơi vỡ, bị đập phá hư hỏng, có vật thể khác rơi vào sản phẩm…
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành theo quy định.
  • Sản phẩm đã mất, hỏng phiếu bảo hành hoặc các thông tin trong phiếu không đầy đủ.
  • Bên cạnh đó, với các sản phẩm nếu đã có qua sửa chữa, thay thế linh kiện bên ngoài và bị hư, sản phẩm đã bị tháo ốc, mất tem thì cũng không được hỗ trợ bảo hành.

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất cho khách hàng, chúng tôi cũng luôn mong muốn nhận thêm nhiều đóng góp của các bạn để có thể nâng cao được uy tín và phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

0939.931.311
0939.931.311